logo

Tản mạn cùng vang

Chateau Dalat Saprkling Wine - “Champagne" của người Việt

Với hương vị đặc trưng, dễ uống, cùng bao bì sang trọng, Chateau Dalat Sparkling Wine đang là dòng vang sủi được ưa chuộng nhất tại thị trường vang Việt hiện nay; và còn được người tiêu dùng ưu ái gọi là “Champagne” của người Việt.

[vietnamnews] - Chateau Dalat - Honour “The Leader Wine”, Completing the National Mission

With many positive contributions at the APEC Economic Leaders’ Week, Ladora Winery was honoured to receive a letter of appreciation from the APEC 2017 National Committee, signed by Chairman, H.E. Pham Binh Minh, Deputy Prime Minister and Minister of Foreign Affairs of Viet Nam.

Những điều thú vị về dòng vang Việt phục vụ APEC

Đại diện thương hiệu vang Việt cao cấp tiết lộ vừa nhận thư cảm ơn từ Ủy ban quốc gia APEC 2017 bởi những đóng góp tại tuần lễ cấp cao APEC.

[CafeF] - Chateau Dalat - tự hào "Vang Nguyên Thủ”, hoàn thành sứ mệnh mang tầm quốc gia

Dòng vang thương hạng của Việt Nam - Chateau Dalat Signature Shiraz, còn được nhiều người thường gọi là “Vang Nguyên Thủ”, sau Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đã trở thành sản phẩm vang chính thức và duy nhất được sử dụng để chiêu đãi các Nguyên Thủ Quốc Gia, cùng Lãnh đạo cấp cao xuyên suốt Hội nghị.

[vnexpress] - Lưu ý khi mua rượu Vang Tết

Vang nhái, vang giả thường xuất hiện trong mùa mua sắm sôi động nhất năm, gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc nhận biết sản phẩm chính hãng

[dantri.com.vn] - Mua vang chính hãng ở đâu, giữa thị trường rượu vang “vàng thau lẫn lộn”?

Rượu vang, một thức uống ngày càng được ưa chuộng hơn trong dịp lễ tết không những bởi hương vị phong phú của nó mà còn bởi những giá trị về sức khoẻ lẫn cảm xúc vang có thể đem lại.

Quà Tết - Vang Việt "lên ngôi"

Thị trường quà biếu tặng Tết Nguyên đán luôn lớn hơn nhiều lần về tổng giá trị lẫn số lượng mặt hàng so với các dịp lễ khác trong năm. Theo số liệu từ các siêu thị, con số này chiếm gần 30%/ tổng doanh thu tháng bán hàng Tết, còn ở các cửa hàng thực phẩm con số này là 50%.

Hàng Việt chiếm ưu thế trong giỏ quà Tết

Sản phẩm phong phú, giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp giúp hàng nội được ưa chuộng hơn loại ngoại nhập.

Thị trường vang - mối lo cận Tết

Mỗi dịp cuối năm, sức mua của người tiêu dùng tăng cao làm hàng giả, hàng kém chất lượng và đặc biệt là các loại hàng hóa “3 không” (không nhãn mác, không nguồn gốc, không hạn sử dụng) lại được dịp “lên ngôi”.

Thị trường rượu vang thật giả lẫn lộn

Đại diện nhà làm vang Ladora Winery nhìn nhận, tình trạng rượu vang giả, nhái, kém chất lượng không chỉ diễn ra với mặt hàng nhập khẩu mà còn xuất hiện ngay ở sản phẩm do công ty trong nước sản xuất. Phổ biến nhất là việc giả mạo hoặc nhái theo thương hiệu đã đăng ký độc quyền Vang Đà Lạt. Một số cơ sở nhỏ lẻ thay vì sản xuất rượu vang theo đúng quy trình ngâm ủ nho lên men mất ít nhất 1-2 năm thì mua nước nguyên liệu trôi nổi về pha chế hương liệu và cồn, sau đó đóng chai đem bán với giá rất rẻ.

Anh/Chị đang tìm sản phẩm gì?